Daily Archives: Disyembre 8, 2008

Cheers for Manny Pacquaio, tears for Marky Cielo

Standard

Nanalo na naman ang pambansang kamao. Pero mas malaki ang kinita ng kalaban. Haha.

Sa totoo lang, ngayon lang ako nanood ng laban ni Pacman. Kasi malalaman ko rin naman sa balita kung sino ang nanalo. At yayaman lang sila pag nanood ako.

Nawala ang kinang ni Golden Boy. Nasira ang magandang mukha ni Oscar dela Hoya. Sana nag-artista na lang siya di ba? Eh di hindi pa nawasak yung mukha niya.

Pinagmasdan ko ang opening billboard. Ibang-iba ang  mukha ni dela Hoya dun bago ang laban. Pero ganun pa rin ang mukha ni Pacquiao. Alang pinagbago. Haha.

Nagdiwang ang buong Pilipinas. Panalo si Pacman.

Sayang si Marky Cielo.

Natagpuang nakahandusay at wala ng malay ang Starstruck Ultimate Sole Survivor na si Marky Cielo. Dead on arrival sa ospital.

Ano ang kanyang ikinamatay? Hindi ko rin alam eh. Walang nakakaalam. Kahit ang internet access ko sa opisina, hindi tiyak ang sagot. I smell something fishy…

Rico ikaw ba Yan..? Rico Yan..! Ganyang-ganyan din ang drama ng media ng mamatay si Rico Yan. Parang me misteryoso. At eto na naman sila ngayon.

Bangungot o suicide? Taas ang kamay ng nakakaalam!