Keyword Analyst na ako!!!

Standard

Taray. Improving.

Halos siyam na buwan na rin ako sa SEO. Siyam na buwan na nagsusulat ng gawa-gawang content at article. Siyam na buwan na nambubulabog sa mga blog at forum at patuloy na pinaparatangan na “spambot”. Kahit gustuhin ko mang magmakaawa sa kanila para hindi i-delete ni “moderator” (kung sino man siyang moderator siya!) ang thread ko, wala akong magagawa dahil wala sila ng tinatawag na “awa”.

Masaya ako sa bago kong natutunan.

Hindi ito bagong trick. Impeyrnes, although kumplikado, I made it without editing. Haha. My oeuvre!

Akala mo eh istorya ng “Ang Babaeng Hinugot sa Aking Tadyang” ang drama. Hainako. Well, this is really a great accomplishment for me. Me screenshot nga pala ako ng aking opus (kindly refer to the picture).

Keyword List for approval

At kahit hindi ako naiintindihan ng ilan, Me-an, Laarni, Jong, at sa iyo Sir Eric, na nagdala sa akin sa mundo ng SEO (at nang-iwan din, ahmpf!!) marunong na ako mag-keywords!!!

Wait lang. There’s more! Hindi pa pala na-approve ni client. Haha. Masyado naman akong masaya. Mamaya me revision yun. Ahuhu. Wak naman.

Ah basta. Hindi nga ako nakatulog nun eh. Badtrip din. Sayang ang isang oras na tulog huh? Malay mo mapanaginipan ko pa yung nangyari sa Wonder Pets na tagalog. Haha. Kaasar yun (huh? nag-ring, nag-ring ang telepono! May tumatawag!)

Masaya. Basta masaya. Para akong bata na natutong maglakad.

^___^

2 responses »

    • naku pare..gudlak naman..pag binanatan ako ng PL ng 200 keywords, hainaq..baka yun na ang ikamatay ko. first case ang sakit ko sa hospital..nyahahaha…thanks sa koment!!

Mag-iwan ng Tugon

