Sandwich ni Manong Pepe’s

Standard

Naadik ako dun.

Marami na akong kinaadikan. Anime, punk shirts, stickers, comics, wallpapers etc. etc. Pero kakaiba ito. Hinahanap-hanap ko bago ako magtrabaho. In fact, pag wala nito, I lose concentration.

Sandwich ng Manong Pepe’s. Grabe. As in, every shift. Madalas kaming nabibigo, dahil sa graveyard shift kame, madalas nauubusan na kame. Huhu. How sad.

Mababait pa ang mga crew nila. Lalo na si kuyang naka-blue. (Hello, lahat kaya sila naka-blue?) Haha. Ang ganda kasi ng presentation nila sa sandwich. Mukhang “yummy” talaga!

Mura pa. Hindi sa ini-endorse ko siya. Ang totoo, yun lang talaga ang dinadayo namin dun. Thank God kasi malapit lang siya sa office. Kaya ok lang huntingin namin ang sandwich ng Manong Pepe’s.

Mapanlait talaga ko. Pero when it comes to appreciating great things, I also know how to appreciate.  ^___^

2 responses »

    • naku pare, i strongly suggest to you, try sandwich ni manong pepe’s. aion…baka iwanan mo ang crackers mu..ahehe..ndi din pala ako mahilig sa kape..iba kasi ang effect saken eh..inaantok ako sa kape..meganoooooooooon?!! ahehehe..thanks sa koment!! ^___^

Mag-iwan ng Tugon

