Ang kalbaryo ko gabi-gabi…

Standard

Tsk,tsk. Late na naman ako. Sino na naman ang sisisihin ko? Yung inosenteng driver? Yung kawawang ELid reader? O yung aking abang sarili? Haha. Badtrip, naalala ko tuloy si Michael V. sa “tino ang dapat titihin?” Gabi n axe ako nagising. Meganooon? Eh panggabi naman talaga ako. So gabi talaga ako gigising. Hahaha. Hindi tuloy ako nakanood ng “Fated to love you”, ahuhu. Hangkyut pa naman ni Steven. Buti na lang pala nakaligo na ako kaninang hapon kundi baka inumaga na ako, penalty na naman. Haha.

Kabisado na siguro ng Julia Vargas ang bigat ng bagsak ng mga paa ko tuwing tumatakbo ako dun gabi-gabi. Hindi ko alam kung mukha akong artista kaya ako pinagtitinginan ng mga tao, o mukha lang talaga akong tanga. Hahaha. Malamang yung pangalawa.

Sana umabot ako. Sana umabot ako. Yung ang lagi kong binubulong sa sarili ko, parang dasal ko na. Hindi ko naisip sabihin na, “Sana gumising ako ng maaga,” diba? Haha.

Ortigas na. Panibagong marathon na naman toh. Gabi-gabi na lang may race ako.

Mag-iwan ng Tugon

