Gusto mo ‘yooooooooon?!!!

Standard

Gusto ko ‘yon!

Grabe. I am in the state of shock.

Actually expected ko na ‘yun. Thanks po talaga kay ate Janisse 😀 naging sikat ako for one night. Hekhek…grabe…! I was deeply overwhelmed…!!

As I was listening to True Love Conversations, it suddenly then turned to Wild Confessions. At the start of the program, I was stunned hearing my name…!! As in, grabe…! Natuwa lahat ng nakikinig dito sa office namen…!

Mayflor de Guzman…siguro naman hindi na niyan magsisisi si Nanay na ibinigay niya sa akin yung pangalan na ‘yan (refer to my post, tungkol sa may akda ) naisiwalat sa buong Metro Manila ang maganda kong pangalan. Whew! Nay, you can now have my autograph…\m/

Labyu, labyu Papa Jack…!!! Masyado na po ba akong assuming kung pangarapin kong makita kita? (background music: Pangarap ka na lang ba, o magiging katotohanan pa?)

Papa Jack, isa kang alamat na kahit paulit-ulit kong basahin ay hinding-hindi ko pagsasawaan. Para kang isang litrong Samurai na nagbibigay kulay at buhay sa nakakaboring kong gabi. Oo, Papa Jack, hayaan mong i-touch kita…gusto mo ‘yooooooon?!! Gusto ko ‘yooooooon!!!!!

Whew. Nga pala malapit na ang araw ng aking pagsilang. Isa itong magandang panimula. Imbitado kayong lahat huh…? August 12, huntingin nio po ako, bandang Caloocan, lapit sa boundary ng Malabon, nyak, nyak. Iyon eh kung makita niyo ako…harhar…

Papa Jack, more power to you, your station, and to your program. Ate Janisse, thank you po talaga. Ansaya-saya ko. As in.

Ok na ba? Ok na ‘no? Babay na ba? Babay na ‘no? Babay na siguro ‘no? Hindi pa Papa Jack, magkikita pa tayo…!!! \m/

6 responses »

    • naku…anu kaya magiging bonding moment namen pag nagkataon? hindi ako umiinom eh (ng alak…hui..!!) aion…siguro magkakape na lang kame…(kahit ndi rin ako nagkakape…) ahh..! iinom nalang kami ng samurai..!! \m/

Mag-iwan ng Tugon

