Katy Perry Rocks at SM Mall of Asia!!! Azteeeeg…!!!

Standard

Shitness…Katy Perry really rocks for relief!
It’s the fourteenth of November and we are all waiting for 8pm. I missed the performance of our very own Mr. Arnel Pineda and Jed Madela because of…uhm..nevermind. I’m still thankful for the moment.

Haizt…namumutla na ako kaka-english…!! Peste…(Sino ba naman kasi ang maysabing mag-eenglish ka jan…! Adeeek…!!

Nagmistulang reunion na rin namin yun. Ang mga kaibigan kong kahapon lang nagtext sa akin dahil nga may concert ni Katy. Hmm…may naamoy ba kaung kakaiba…? Pwes hindi ako yung umutot noh…!

Alas kuwatro pa lang ng hapon eh nandun na daw sila. Nagtext ako na magligalig muna sila sa mall (…oooops…) para hindi naman sila mainip habang hinihintay nila ako. Maunawain naman ang mga mokang…(hekhek…peace mga parekoy!) kumain muna sila sa McDo. Kea aun, malaya akong nakapagmonitor ng 7-11…(ooooops ulit).

Pagkatapos nun, may isa pa akong inasikaso na event, (anuvaaaaah….!) bago ko sila tuluyang na-entertain…well, bisi ang lola mo, kaya later na muna ang keme…kumain kami sa (censored, baka masyadong sumikat ang restaurant…harhar…) Xempre, hindi mawawala ang kwentuhan naming mga batang hindi nag-eyeball ng mahigit isang taon. Anjan yung walang kamatayang tanungan kung magkano ang sahod, kung nakailang bf, (well, in our case, aq pa lang ang may boyfriend…kabooom…!)

Dame, dameng kwento. Anjan yung sapilitang nagresign dahil sa kagagahan. Mag-swipe ba naman ng ndi nia ID…? hekhek…peace pare, wag kasing maxadong mabait…!! Anjan yung hindi na umalis dahil malaki na ang sinasahod (at take note, despite of the fact na malaki nga ang sinasahod ng babaeng ito, hindi man lang kami nilibre sa Starbucks…!! anlufeeeet…!!) Hmpf…well, masama talaga ang loob ko…haha…anjan ang mga taong nananatili pa ring humble. Kaineeeeeees……..! Bakit ako kyut lang…?!! Hmpf.

As a whole, masaya naman. Kahit saglit lang kami nagkakwentuhan. Masaya sana kung out of town, swimming, or Disneyland noh? Hmm…Kailan kaya yun?

Mag-iwan ng Tugon

