Bonggang 30th Anniversary!

Standard

Grabe.

Muntik na ako dun ah. Akala ko hindi na matutuloy.

Gara kasi ng Nuclear Power Plant Blast sa Japan.

Kakaloka.

Nakapag-rent na ako ng gown.

Buti na lang.

Kahit nasira ang sandals ko,

at nasira ang zipper ng gown ni jessa,

Langya talagang mga panira yan oh,

pag moment na namin dun pa masisira.

parang kahit kailan ayaw talaga kaming mag-shine.

Shining moment na nga eh…

Kontra bulate pa.

Ayun.

Atlis natuloy.

At naging masaya ang lahat.

Lalo na nung tumulay si Nanay sa alambre.

Akala ko talaga voice over lang siya.

May moment din pala ang lola!

Di papakabog!

Hahaha.

Ang lahat ay naging maayos naman.

kahit magulo.

Salamat “Turk”

at sa lahat ng tumulong at nagpakagutom.

Xenxa na, ala talaga tau budget eh.

Tiis-tiis muna.

Teka, soli ko na muna gown ko.

Baka may extra charge pa.

haha.

2 responses »

Mag-iwan ng Tugon

