Gulong-gulo

Standard

Ang init. Ngayong taon, hindi ko na mabilang kung ilang beses sumakit ang ulo ko, kung gaano ako kadalas maligo sa maghapon, kung ilang tao na ang nasungitan ko dahil kasing init ng panahon ang ulo ko, at kung ilang litro na ng tubig ang nilaklak ko kada maglalakad ako sa gitna ng arawan. Hindi ko na alam. Hindi ko na alam.

Sira ang TV namin. Nabalitaan ko lang tuloy sa isang kaibigan ang nangyaring love murder case sa SM North Edsa. Kawawa naman yung guwardiya. Sana bigyan ng SM ng pampalubag loob man lang ang naiwang pamilya.

Shamcey Supsup. Unti-unting umaakyat ang Pilipinas sa Ms. Universe ah. Dati 4th tau, ngayon 3rd na, malapit na mapasaatin ang korona! Hahaha!

Malapit na pala ang laban ni Pacquiao. Mapapalaban na naman si Aling Dionisia. Ihanda na ninyo ang kanyang mga paraphernalia!

Babae sa Septic Tank ang ating entry sa Oscar’s. Hindi ko pa siya napapanood. Di bale, may kopya na nun sa Quiapo malamang. Hahaha.

Sobrang iinit. Biglang uulan. Minsan naman malakas ang ulan, biglang aaraw. Hindi na maintindihan ang panahon. Ano kaya lengguwahe niya?

Mag-iwan ng Tugon

